Đăng ký học tập Hộp thư nội bộ Thư viện ảnh Bài giảng Hỏi đáp Diễn đàn
Trang chủ
40 năm thành lập trường
Giới thiệu trường
Tin tức, sự kiện
Đảng Bộ
Công đoàn
Công khai giáo dục
Phổ biến giáo dục pháp luật
Thông tin đào tạo
Quản lý lớp - CVHT
Thực hành - Thực tập
Hợp tác quốc tế
Danh bạ điện thoại
Khoa - phòng
Khoa học và Công nghệ
Kiểm định chất lượng
Đoàn TN - Hội SV
Tuyển sinh
Lịch công tác
Liên hệ
 
Thống kê
 
Khách trực tuyến: 74
Số người truy cập: 31373902
 
 
THÔNG BÁO: Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025  
Nghiên cứu - Trao đổi
Đổi mới phương thức đào tạo theo hướng phối hợp linh hoạt hình thức dạy học
[Cập nhật ngày: 23/04/2020]
 

Sử dụng kết hợp linh hoạt hệ thống đào tạo trực tuyến, E-Learning với phương thức dạy học truyền thống nhằm đa dạng hóa phương thức đào tạo đã góp phần nâng cao chất lượng trong đào tạo nói chung và trong bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho học viên nói riêng tại trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.

 
Đổi mới PPDH học phần Phương pháp khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho SV ngành GDMN
[Cập nhật ngày: 27/12/2018]
Phương pháp khám phá khoa học về môi trường xung quanh (Phương pháp KPKH về MTXQ) là học phần quan trọng trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non. Hiệu quả quá trình dạy và học học phần này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của SV mà còn ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục trẻ mầm non.
 
Một số biện pháp RL kỹ năng vận động tinh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua Hoạt động tạo hình
[Cập nhật ngày: 27/12/2018]

Kỹ năng vận động tinh có vai trò cực kỳ quan trọng trong những ngày ở vườn trẻ và trong suốt cuộc đời của bé. Nó chính là cơ sở quan trọng cho việc đạt được những kỹ năng quan trọng khác trong tương lai. Đến tuổi mẫu giáo 5-6 tuổi, việc rèn luyện kỹ năng vận động tinh cho trẻ càng được xem như là một nhu cầu cấp bách để chuẩn bị một nền tảng vững chắc cho trẻ bước vào trường phổ thông.

 
Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học chương trình tiểu học
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Môn khoa học ở tiểu học rất thuận lợi để sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột nhằm phát triển các năng lực còn hạn chế của học sinh tiểu học hiện nay. Phân tích sự tương quan trong chương trình đào tạo và tìm hiểu quy trình áp dụng Phương pháp bàn tay nặn bột ở Pháp để áp dụng hợp lý Phương pháp này vào điều kiện của nước ta hiện hay là hoạt động cần thiết
 
Nghiên cứu và ứng dụng PP bàn tay nặn bột nhằm phát triển khả năng khám phá khoa học ở trẻ mầm non
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Trẻ em có nhu cầu rất lớn trong việc tiếp xúc và nhận thức thế giới xung quanh. Nhận thức của trẻ phần lớn mang nặng cảm tính và tính trực quan hành động. Phương pháp bàn tay nặn bột có ưu điểm lớn trong việc giúp giáo viên hướng dẫn trẻ khám phá khoa học theo đặc điểm nhận thức của cá nhân. Từ đó, định hình tư duy logic và giúp trẻ hình thành năng lực theo những dấu ấn riêng biệt.
 
Đánh giá mức hài lòng của học sinh TC Kế toán đối với quá trình ĐT nghề KT tại Trường CĐSP TT Huế
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]

Trong những năm gần đây, đảm bảo chất lượng giáo dục mà hoạt động chính là đánh giá chất lượng đã trở thành mục tiêu của các trường Đại học và Cao đẳng. Thông tin về sự hài lòng của các bên liên quan chính là bằng chứng về hiệu quả giáo dục, đào tạo, giúp hệ thống kịp thời có những điều chỉnh hợp lý để ngày càng tạo ra mức độ hài lòng cao hơn của những đối tượng mà nó phục vụ.

 
Giáo dục định hướng giá trị chính trị cho SV thông qua DH môn Những NLCB của chủ nghĩa Mác-Lênin
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Giáo dục định hướng giá trị chính trị cho sinh viên là quá trình giáo dục giúp sinh viên có nhận thức, hiểu biết về các giá trị chính trị, để từ đó, họ có sự đánh giá, lựa chọn, điều chỉnh thái độ và hành vi của bản thân phù hợp các giá trị chính trị mà xã hội đòi hỏi, mong đợi. Vì vậy, giáo dục định hướng giá trị chính trị cho sinh viên là một nhiệm vụ tất yếu của giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế.
 
Nghiên cứu dạy học theo chủ đề tích hợp môn Địa lý ở THCS theo định hướng phát triển năng lực
[Cập nhật ngày: 25/12/2018]
Trong giai đoạn hiện nay, giáo dục phổ thông ở nước ta đang thực hiện bước chuyển dần từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Mục đích của dạy học theo hướng tiếp cận năng lực người học là tăng cường các nội dung mang tính thực hành, ứng dụng, coi trọng năng lực hợp tác, năng lực tư duy vận dụng sáng tạo của học sinh.
 
Chế tạo, sử dụng thí nghiệm hỗ trợ dạy học phần Điện từ Vật lý Lớp 9
[Cập nhật ngày: 20/12/2018]

Vật lý học là một bộ môn khoa học thực nghiệm, do đó dạy học vật lý ở trường phổ thông không chỉ đơn thuần cung cấp cho học sinh kiến thức mà cần phải trang bị những kỹ năng, kỹ xảo về thực hành thí nghiệm như: gia công, lắp ráp, tiến hành thí nghiệm để thu thập và xử lý kết quả...

 
Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning tại Trường CĐSP Thừa Thiên Huế
[Cập nhật ngày: 10/12/2018]

Với những ưu điểm mà E-Learning mang lại cùng với tiềm lực sẵn có của trường, đội ngũ giảng viên và sinh viên trong ứng dụng công nghệ thông tin, nhóm đã nghiên cứu và thực hiện đề tài: “Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế” nhằm triển khai ứng dụng E-learning trong dạy và học tại Trường CĐSP TT Huế, góp phần đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả dạy và học theo hướng tiếp cận với công nghệ dạy học hiện đại hiện nay.

 

  Trang sau
 
THÔNG BÁO MỚI
Thông báo v/v cho HSSV nghỉ học để chủ động ứng phó với bão số 5
Kết quả thi Năng khiếu Mầm non đợt 2, kỳ thi tuyển sinh năm 2020
Thông báo v/v điều chỉnh lịch thi kết thúc học phần HK2 NH 2019-2020 đối với lớp K43 CĐ Tiếng Nhật
Thông báo v/v thu tiền ký túc xá tại trung tâm Giáo dục Quốc phòng
Thông báo v/v thực hiện trực cơ quan tăng cường ứng phó với bão số 5
Thông báo kế hoạch tổ chức học kỳ phụ năm học 2020 - 2021
TIN MỚI NHẬN
Kết quả thi Năng khiếu Mầm non đợt 2, Tuyển sinh năm 2020
Kế hoạch tuyển chọn đề tài, GT/TLHT năm học 2020-2021
Công văn v/v giới thiệu xét học bổng cho SV có hoàn cảnh khó khăn NH 2019-2020
Bế giảng lớp K43 Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý giáo dục
Khai giảng cho học sinh hệ 9+ năm học 2020 - 2021
Quyết định và danh sách QLL/CVHT năm học 2020-2021
09 nhóm nhiệm vụ chủ yếu và 05 nhóm giải pháp cơ bản trong năm học 2020 - 2021 của ngành giáo dục
LỊCH CÔNG TÁC
 
©2009 Trường Cao đẳng sư phạm Thừa Thiên Huế - Bản quyền thuộc Trường Cao Đẳng Sư Phạm Thừa Thiên Huế
Địa chỉ: 123 Nguyễn Huệ - Thành phố Huế - Việt Nam | Điện thoại: 0234 - 3822179; Fax: 0234 - 3833584; Email: cdsp@thuathienhue.gov.vn